Kymdan là dòng nệm nổi tiếng và được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Hầu hết người tiêu dùng đều biết đến nệm Kymdan và mong muốn sở hữu sản phẩm vì chúng mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng. Hãy tham khảo bài viết sau của Vua Sạch để nắm được những điều chi tiết về nệm và xác định khi sử dụng nệm Kymdan có tốt không?

  GIỚI THIỆU VỀ NỆM KYMDAN

Thương hiệu nệm Kymdan

  • Thương hiệu Kymdan đã ra đời và hoạt động hơn 64 năm trên thị trường. Đây là thương hiệu nệm cao cấp và có vị trí nhất nhì hiện nay tại Việt Nam.
  • Kymdan không chỉ là thương hiệu nệm nổi tiếng ở thị trường Việt Nam mà còn vươn tầm đến thị trường Thế Giới. Hiện nay, thương hiệu đã được đăng ký nhãn hiệu tại hơn 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác nhau.

Sơ lược về nệm Kymdan

  • Mọi dòng nệm của Kymdan đều được sản xuất hoàn toàn từ cao su thiên nhiên.
  • Sản phẩm được ra đời bởi những công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với chất liệu cao su dạng bọt.
  • Nhờ đó, nệm của Kymdan trở thành dòng nệm cao cấp và sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn mà không phải loại nệm nào cũng có được.

  NỆM KYMDAN CÓ TỐT KHÔNG?

Ưu điểm của nệm

▸ Được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay, nệm của Kymdan sở hữu những ưu điểm sau:

  • Sở hữu độ đàn hồi hấp dẫn

▸ Nệm mang thương hiệu Kymdan có thành phần cấu tạo hoàn toàn từ cao su. Nhờ đó, chúng sở hữu độ đàn hồi đặc biệt, trong quá trình sử dụng không xảy ra tình trạng nệm bị xẹp lún hay cong võng.

▸ Khoảng cách giữa các ngân nệm được thiết kế một cách hợp lý đã tạo nên cấu trúc nệm tối ưu. Đặc điểm trên giúp cho nệm có thể chịu được một lực đè nặng lớn, nâng đỡ cơ thể con người tốt hơn.

▸ Nhờ vào tính năng đàn hồi hấp dẫn của nệm Kymdan, người dùng sẽ có được những giấc ngủ thoải mái, có thể xoay trở mình trong khi ngủ mà không gây ra tiếng động nào.

  • Thân thiện với sức khỏe con người

▸ Chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên cùng với công nghệ xử lý nguyên liệu trước khi sản xuất.

▸ Do đó, nệm của Kymdan vô cùng an toàn, không hề gây nên những hiện tượng kích ứng da.

▸ Với ưu điểm này, dòng sản phẩm của Kymdan rất thích hợp để sử dụng cho em bé.

  • Khả năng kháng khuẩn

▸ Đặc biệt, thương hiệu nệm Kymdan có phương thức sản xuất rất độc đáo. Sản phẩm của thương hiệu có khả năng kháng khuẩn và côn trùng rất tốt. 

▸ Ưu điểm này tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, hạn chế các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp và làn da. 

▸ Sau nhiều năm sử dụng nệm có thể tránh được “sự tấn công” của các loại mối mọt. Ngăn chặn những căn bệnh truyền nhiễm có thể bị lây lan từ côn trùng.

  • Sở hữu khả năng chống cháy

▸ Nệm của Kymdan không hề bị bắt lửa của điếu thuốc lá đang cháy. Nếu gia đình không may gặp sự cố về hỏa hoạn, nệm hạn chế tối thiểu tình trạng bùng phát ngọn lửa.

▸ Bên cạnh đó, nhờ vào cấu trúc bọt hở, khả năng thấm hút nước nhanh, bạn có thể dễ dàng dùng nước để dập tắt lửa trên nệm nếu có sự cố về cháy nổ.

  • Độ bền hoàn hảo

▸ Sản phẩm sở hữu tuổi thọ lên đến 25 năm hoặc 30 năm sử dụng.

▸ Người tiêu dùng chỉ cần nắm được những cách sử dụng và bảo quản cơ bản là đã có thể sử dụng nệm trong một khoảng thời gian dài.

▸ Đây là một “món hời” cho mọi khách hàng khi đầu tư mua nệm thương hiệu Kymdan.

Nhược điểm

Tuy nhiên, nệm của Kymdan vẫn còn một số nhược điểm sau:

  • So sánh về độ nặng thì nệm mang thương hiệu Kymdan khá nặng và cồng kềnh. Người dùng cần tốn nhiều công sức và thời gian nếu muốn di chuyển nệm đến vị trí mới.
  • Vì là dòng sản phẩm cao cấp, thuộc top đầu trên thị trường nên Kymdan có giá thành khá cao. 

NHỮNG ĐỐI TƯỢNG THÍCH HỢP ĐỂ SỬ DỤNG NỆM KYMDAN

Trẻ em

  • Đối tượng đầu tiên thích hợp để sử dụng dòng nệm cao cấp này là trẻ em.
  • Vì làn da của trẻ khá nhạy cảm, dễ bị dị ứng nên cần lựa chọn những loại nệm tốt nhất cho trẻ.
  • Và Kymdan là một lựa chọn hoàn hảo, bởi được cấu tạo từ chất liệu tự nhiên, đảm bảo không ảnh hưởng đến làn da và đường hô hấp của trẻ em.

Gia đình có điều kiện kinh tế ổn định

  • Sản phẩm của Kymdan có chất lượng cao, mang đến nhiều đặc điểm nổi bật. Tuy nhiên chúng chỉ thích hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế ổn định vì giá thành khá cao. 
  • Những gia đình có khả năng tài chính thấp hoặc chưa ổn định không thích hợp để sử dụng nệm Kymdan. Có thể thay thế bằng những dòng nệm khác trên thị trường để phù hợp với bản thân hơn.

Nệm Kymdan là một dòng nệm tốt nhất hiện nay, mang đến cho người dùng những giấc ngủ trọn vẹn. Nếu có điều kiện về tài chính, nệm thương hiệu Kymdan vẫn là lời khuyên tốt nhất dành cho người tiêu dùng.